Nhận thay màn hình cảm ứng Asus giá rẻ trên toàn quốc, dịch vụ thay màn hình Asus uy tín, nhanh chóng và chuyên nghiệp

Xem thêm tại CamungAsus.com. Được tạo bởi Blogger.

Dự Án Căn Hộ Diamond Lotus Với Hệ Thống Ánh Sáng Tự Nhiên

Không có nhận xét nào :
Dự án căn hộ  Diamond Lotus được thiết kế với hệ thống ánh sáng tự nhiên có cửa sổ lớn là một lợi thế lớn trong bất kỳ nhà họ thêm nhân vật và cung cấp nhiều ánh sáng tự nhiên thèm muốn. Nếu không có phương pháp điều trị cửa sổ, tuy nhiên, không gian sẽ trông còn dang dở. Cho dù bạn chọn rèm, phào hay rèm cửa, cửa sổ là một nơi tốt để neo thiết kế tổng thể của căn phòng và tiêm phong cách của riêng cá nhân của bạn. Trước khi quyết định một điều trị, xác định những chức năng cửa sổ bao gồm nhu cầu để phục vụ và tính thẩm mỹ mà bạn muốn nó để phản ánh. Là nó cho một văn phòng nhà? Rèm ngăn chặn ra ánh sáng chói từ mặt trời là một lựa chọn tốt. Tìm kiếm một cảm ứng thanh lịch đến một cửa sổ phòng ăn là một lựa chọn phong cách. Bạn cần sự riêng tư khi lựa chọn không cho một vật liệu trong suốt.

Căn hộ cao cấp Diamond Lotus

Rèm cửa tùy chỉnh có thể tốn kém, vì vậy suy nghĩ về cả hai tiện ích và phong cách trước khi đưa ra quyết định của bạn. Có nhiều lựa chọn cho các ý tưởng xử lý cửa sổ tuyệt vời mà làm việc cho mỗi cấp ngân sách và kỹ năng. Dưới đây là năm xu hướng yêu thích của dự án Diamond Lotus sử dụng thanh nẹp gỗ là một trong những ý tưởng điều trị cửa sổ cổ điển nhất, nhưng họ thường bị bỏ qua như một tùy chọn trong ngôi nhà hiện đại vì bản chất truyền thống của họ. Sử dụng một mình, tuy nhiên, phào có thể tạo ra một kiểu dáng đẹp, nhìn hiện đại. Mặc dù chúng có thể được kết hợp với rèm cửa, nhuộm màu hoặc sơn, hộp gỗ là hoàn hảo cho các nhà bếp và phòng tắm, nơi vải có thể chống chọi lại với thiệt hại nước.


Chúng được xây dựng tốt nhất bởi một thợ mộc lành nghề cho phù hợp tùy chỉnh, vì vậy họ có thể tốn kém nếu bạn không tiện dụng. Thanh treo rèm che giấu phần cứng màn và hòa trộn tốt với chi tiết sang trọng, giống như đúc vương miện, để cung cấp cho căn hộ Diamond Lotus một duyên dáng, nhìn vương giả. Nếu bạn yêu thích cái nhìn của các cạnh sạch sẽ nhưng thiếu kinh phí cho bộ diềm tùy chỉnh, bạn vẫn có thể có một cửa sổ đẹp mà không có bất kỳ hàng hóa mềm ở tất cả bằng cách sơn của cửa sổ, song cửa, khung và bệ cửa thay vì mặc quần áo nó với rèm cửa. Bất kỳ căn hộ Diamond Lotus nào với một bàn tay ổn định và một số băng keo có thể sơn một cửa sổ, và các khả năng màu sắc là vô tận. Hãy thử một pop đậm của màu sắc để làm nổi bật những quan điểm, nhưng đối với giá trị bán lại tốt nhất, chọn một màu nâu hoặc đen tối cho một cái nhìn sang trọng.

Căn hộ  Diamond Lotus sử dụng rèm cửa cánh tay là một trong những ý tưởng điều trị cửa sổ độc đáo hơn, và họ đã không được thấy nhiều sử dụng tại Hoa Kỳ trong những năm gần đây. Họ yêu cầu một thanh rèm bản lề đặc biệt cho phép bạn di chuyển các bức màn để nổi bật ở một góc 90 độ so với các cửa sổ. Rèm cửa cánh tay là một giải pháp tuyệt vời và đáng ngạc nhiên không tốn kém cho phòng ngủ nơi bạn muốn có thể để chặn ánh sáng một cách dễ dàng mà không cần phải lo lắng về việc phá hoại một bức màn vải cẩn thận hoặc khéo léo nhăn với những điều chỉnh hàng ngày.


Không có danh sách của những ý tưởng điều trị cửa sổ của căn hộ  Diamond Lotus là sẽ được hoàn thành mà không có cái nhìn cực kỳ phong phú của các tấm đục. Nhung cổ điển là rất tốt để ngăn chặn ánh sáng, và nó có thể cho phòng ngủ của bạn cảm giác của một cung điện xa hoa của treo lên đẹp cho phép nó để xem xét tốt nhất của mình khi buộc lại và cho phép để thác sàn. Sự lựa chọn tuyệt vời khác cho tấm đục bao gồm các loại vải  và lụa tơ. Chọn một màu bất thường đối với tác động cao trong cả không gian truyền thống và hiện đại cho một lý do: họ nhìn tuyệt vời trong mỗi phòng mà không tốn một gia tài. Cung cấp sự riêng tư trong khi vẫn cho phép nhiều ánh sáng trong phòng của bạn, vì vậy họ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cửa sổ hướng về phía bắc hoặc các khu vực có lưu lượng cao.

Vẻ đẹp màu trắng tạo ra một đẹp, mát mẻ và cảm giác là tốt nhất khi treo từ sàn tới trần. Tấm cũng có sẵn trong một loạt các màu sắc. Phù hợp với các bức tường cho một sự thay đổi về kết cấu thú vị, hoặc thêm một liên lạc của màu sắc cho một phòng trung tính bằng cách chọn trong một bóng làm việc với các bảng màu tổng thể của căn hộ Diamond Lotus tưởng tượng một trang trại năm 1970 nhen nhóm để ngọn lửa cũ của nó với một của thiết kế hiện đại. chuyển từ đồng bằng và nhàm chán thành một ví dụ hiện đại khả năng thiết kế hiện đại, đổi mới nghĩa đen mang lại cuộc sống và sức khỏe cho gia đình sinh sống của nó. Kiến trúc sư thông báo với chúng tôi rằng nhà có vấn đề nấm mốc, và do đó cư dân của nó đã có vấn đề về đường hô hấp.

Liên hệ ngay với nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ tư vấn mua căn hộ

Dự án căn hộ Diamond Lotus cao cấp quận 8
Chủ đầu tư : Công ty Phúc Khang
Địa chỉ: 51 Ngô Thời Nhiệm, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: 0919 8888 26
Email: thanhcongland.com@gmail.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét